เปิดตัว 12 เยาวชนคนเก่ง เป็น Brand Ambassador โครงการ“Global Youth StarAwards 2023” โครงการดีๆที่จุดประกายฝันให้เด็กไทย พร้อมเป็นก้าวแรกแห่งความภาคภูมิใจ เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จในอนาคต

​ จากการเปิดตัวโครงการ “Global Youth Star Awards 2023” ที่ดำเนินงานโดย รายการ ซุปตาร์คิดส์ติดดาว ทางช่อง 5 ที่มุ่งมั่นสร้างรางวัลเพื่อมอบความภาคภูมิใจให้แก่เยาวชนในสาขาต่างๆ โดยได้แต่งตั้งเยาวชนคนเก่งซึ่งเป็นพิธีกรจาก รายการ ซุปตาร์คิดส์ติดดาว และเยาวชนที่มีผลงานความสามารถโดดเด่นในหลากหลายสาขา รวม 12 คนเพื่อมาเป็น  Brand Ambassador ในการผลักดันโครงการ  อาทิ                 

1. ด.ญ.ชัยวดี หิรัญลาภ    ( แพรวา) -ได้รับเหรียญทอง ประกวดร้องเพลงสากล  ที่ฮ่องกงในเวที HKYPA  Hong Kong Youth Performance Art and Development Association ปี 2020 / เหรียญเงิน การประกวดร้องเพลงสากลที่ประเทศไทย เวที HKYPA  Hong Kong Youth Performance Art and Development Association  ปี2019 / เหรียญทองแดง  การประกวดร้องเพลงสากล  เวที OSAKA International  Music Competition Bangkok Regional Round   ประเทศญี่ปุ่น  ปี 2020

2. ด.ญ.พิชญา  ยั่งยืนพิพัฒน์กุล (พลอยฟ้า) เหรียญเงินจากการแข่งขัน Gymnastic ( Moose game) /ถ่ายแบบ ปก นิตยสารแพรว

3. ด.ช.พงศ์ภีระ อัครนิรันดร์กุล (เมลวิน)  ร่วมแสดงละครซิทคอม “พี่ชายท้ายซอย”ออกอากาศทางช่อง 3 ปี 2022

4. ด.ญ.ปูชิตา ธนธรรม (ป๊อบ)  ถ่ายแบบนิตยสารแพรว ฉบับ ธ.ค.65 กับ มาริโอ เมาเร่อ

5. ด.ญ.เอญาดา ศรีสุข (เอญ่า)  ถ่ายแบบนิตยสารแพรว ฉบับ ธ.ค.65 กับ มาริโอ เมาเร่อ /  ละคร รักซ่อนรส ช่อง7

6. ด.ญ.ภคภรณ์  กิตติชริน (พลิน)       รางวัล เยาวชนทูตวัฒนธรรม ไทย-จีน 2023/นางแบบเด็กแบรนด์ LaLune

7. ด.ญ.พิมพ์ภัช  พรอนันต์ตระกูล (หนูดี)  ถ่ายแบบนิตยสารแพรว / นางแบบแบรนด์ LaLune

8. ด.ญ.อาภัสรินท์ ปั้วเฮงทรัพย์ (เซลีน)   ถ่ายแบบนิตยสารสุดสัปดาห์ และนิตยสารแพรว / ได้รับรางวัล Rising Star จากการประกวดร้องเพลงชิง

ถ้วยพระราชทาน โดย E.B.O. Voice Studio

9. ด.ช.ตฤณธพัฒน์ ปั้วเฮงทรัพย์ ( มาร์ค)  ถ่ายแบบปกนิตยสารสุดสัปดาห์

10. ด.ญ.กัญญ์พิญ์ชา มิ่งขำ (ไออุ่น)          นางแบบเด็กแบรนด์ LaLune

11. ด.ญ.ดาเนียร์ นาคสุข (ดาเนียร์ )           นางแบบเด็กแบรนด์ LaLune

12. ด.ญ.กมลพร บำรุงศิลป์เมลวิน  (ริบบิ้น ) นางแบบเด็กแบรนด์ LaLune

ในการนี้ คุณนก อัทธนีย์  ปั่วเฮงทรัพย์  ผู้บริหารรายการซุปตาร์คิดส์ติดดาว (ทางช่อง 5) และเป็นผู้บริหารแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก LaLune Kids Clothes  ผู้จัดทำรางวัล “Global Youth StarAwards 2023”   ได้กล่าวว่า “ นกเห็นว่าเด็กๆ คือ อนาคตของโลกใบนี้ การให้ความสำคัญกับเด็ก ๆ ให้เค้ารู้สึกถึงคำว่า “สำเร็จ” กับความพยายาม เป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะคนที่ประสบความสำเร็จ คือ คนที่ยอมรับและมั่นใจในศักยภาพของตัวเอง นกจึงอยากให้น้องๆ ซึ่งโดดเด่นและมีความสามารถ ได้รับการเชิดชู ได้ภาคภูมิใจในตัวเอง เราจึงทำโครงการ Global Youth Star Awards 2023 เพื่อจุดประกายฝัน เป็นก้าวแรกให้เด็กไทย ที่มุ่งมั่น และมีความสามารถ ได้เกิดความภาคภูมิใจกับความสำเร็จ เพื่อให้เค้ายิ่งภาคภูมิใจในตัวเอง และขยายความภูมิใจนี้ออกไปเพื่อสร้างสรรค์ต่อสังคมให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น โดยเราได้แต่งตั้งน้องๆเยาวชน ที่มีผลงานโดดเด่นทั้งในระดับนานาชาติ และ ระดับประเทศ 12 คน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้โครงการ เพื่อร่วมประชาสัมพันธ์และผลักดันให้ปีแรกของ Global Youth StarAwards 2023  ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นค่ะ” คุณนก อัทธนีย์ กล่าว

โดยรางวัล Global Youth Star Awards 2023 มีถึง 8 สาขา

1. เยาวชนยอดเยี่ยม  สาขา ผู้สร้างแรงบันดาลใจ                

2. เยาวชนยอดเยี่ยม  สาขา ศิลปิน ดารา พิธีกร นักแสดง และอินฟลูเอนเซอร์

3. เยาวชนยอดเยี่ยม  สาขา ศิลปะวัฒนธรรม และดนตรี      

4. เยาวชนยอดเยี่ยม  สาขา กีฬา และนันทนาการ

5. เยาวชนยอดเยี่ยม   สาขา วิชาการ                                   

6. เยาวชนยอดเยี่ยม  สาขา  ทักษะฝีมือ และอาชีพ

7. เยาวชนยอดเยี่ยม  สาขา  ผู้บริหารงานดีเด่น                    

8.  เยาวชนยอดเยี่ยม  สาขา  ส่งเสริม และพัฒนาสังคม

รางวัล  Global Youth Star Awards 2023 ถูกจัดขึ้นเป็นปีแรก และได้รับการตอบรับจากเยาวชนทั่วประเทศที่ส่งประวัติ และผลงานเข้ามานำเสนอมากมาย โดยจะปิดรับสมัครในวันที่ 25 สค 66 ทั้งนี้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 8 สาขา จะได้รับมอบรางวัลในวันที่ 2 กันยายน 2566   เพื่อมอบเป็นรางวัลที่มีคุณค่าต่อจิตใจ สร้างความภาคภูมิใจให้แก่เยาวชนตัวน้อยๆ ให้หมั่นฝึกฝนทักษะที่เขามีอยู่แล้ว ให้พัฒนามากยิ่งขึ้นต่อไป เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับสังคม    เยาวชนท่านใดที่สนใจ  สามารถส่งใบสมัครพร้อม ประวัติและผลงาน ได้จนถึงวันที่ 25 ส.ค.2566 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 064-9926998   หรือในเพจ   FB : GlobalYouthStarAward 2023  FB : LaLuneSince2015    FB : SuptarKidsTiddawbyLaLune

Related posts